Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2019

DỊCH VỤ KHOAN GIẾNG QUẢNG NGÃI

Nhiều người hay lầm tưởng rằng giếng khoan chỉ đơn thuần là một nơi lấy nước đơn giản nhưng ít ai ngờ rằng phong thủy trong đào giếng cũng là một phần rất quan trọng, ảnh hưởng gián tiếp đến con đường tài vận của gia chủ.

Theo dân gian, mạch nước ngầm được xem là nguồn năng lượng của cả một vùng đất việc thay đổi dòng chảy, dòng năng lượng sẽ gây ảnh hưởng. Quảng Ngãi là một vùng đất nằm trong “long mạch” nên việc đào giếng hợp phong thủy, không ảnh hưởng đến dòng năng lượng ngầm không những giúp gia chủ có được nguồn nước sạch mà còn có được tiền tài, sức khỏe.

Đến với dịch vụ Khoan giếng Quốc Trạng, quý khách sẽ không còn lo ngại về phong thủy hay việc thay đổi dòng nước – nguồn năng lượng bị thay đổi – mà vẫn có được nguồn nước sạch, chất lượng mà ít có công ty nào có thể sánh bằng. Chúng tôi với quy trình khoan giếng phong thủy cẩn thận và chuyên nghiệp bậc nhất với các bước như sau:
– Khảo sát vị trí địa chất để đưa ra giải pháp và máy khoan phù hợp.
– Nguyên cứu thăm dò các giếng khoan lân cận để đánh giá dòng chảy của mạch nước ngầm.
– Lựa chọn vị trí phù hợp phong thủy và tránh ảnh hưởng đến các công trình lân cận.
– Khoan và hoàn thành giếng.

Với kỹ thuật chuyên nghiệp, tài năng, am hiểu sâu về các tầng địa chất, nước ngầm, phong thủy cùng với dàn máy móc khoan, bơm… hiện đại, tối tân bậc nhất hiện nay sẽ là một điểm tựa an tâm cho khách hàng có nhu cầu khoan giếng tại Quảng Ngãi.